Muốn có trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh đẹp, bạn phải tuân thủ 4 nguyên tắc sau

trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh

Muốn có trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh đẹp, bạn phải tuân thủ 4 nguyên tắc sau

Hiện nay, trần nhà xuyên sáng đã không còn xa lạ với khách hàng Việt. Khi hàng nghìn người có nhu cầu lắp đặt trần xuyên sáng cho không gian sống, làm việc, kinh doanh của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn trần xuyên sáng chất lượng, phù hợp. Bài viết sau đây sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm chọn mua trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh quý báu.

trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh

Khi lựa chọn trần xuyên sáng, bạn sẽ đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Bên cạnh việc chú ý giá thành sản phẩm, bạn cần lưu ý đến những nguyên tắc cơ bản sau. Tuân thủ những điều này, bạn sẽ có trần xuyên sáng vô cùng ưng ý.

Chọn mua trần nhà xuyên sáng theo mục đích sử dụng

Đây chính là tiêu chí luôn được quan tâm hàng đầu. Bạn cần biết được rằng mình cần sử dụng trần nhà xuyên sáng vào mục đích gì? Bạn muốn làm trần phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng họp, phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh,… Bởi mỗi không gian khác nhau lại thích hợp với những kiểu trần xuyên sáng khác nhau.

Ví dụ, như phòng ngủ thường thích hợp với kiểu trần sao lấp lánh, tạo cảm giác buổi đêm lãng mãn giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Hay phòng khách thường được ưu tiên thiết kế trần xuyên sáng bầu trời, cánh chim,… Nhằm mang đến một không gian thoáng đãng, rộng rãi

trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh

Chọn kiểu dáng yêu thích

Trần nhà xuyên sáng chính là sự bức phá của lĩnh vực thiết kế – xây dựng. Bởi sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Bạn có thể lựa chọn kiểu trần nhà phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình. Chẳng hạn như, bạn sử dụng các kiểu trần nhà xuyên sáng đường line thẳng, đường line cong để trang trí tại các trung tâm thương mại. Những kiểu trần xuyên sáng hình khối vuông, hình tam giác cũng rất phù hợp tại các hội trường, phòng họp, nhờ khả năng tiêu âm tốt và vẻ trang trọng.

Chọn loại đèn phù hợp

Đèn trần xuyên sáng gồm các loại phổ biến, như đèn LED, đèn Downlight, đèn sợi quang,… Tùy theo không gian sử dụng, nhu cầu của từng khách hàng mà bạn có thể chọn một hệ đèn ưng ý cho trần nhà của mình. Trong đó, đèn LED là một hệ đèn trần xuyên sáng rất thông dụng. Nhờ khả năng khuếch tán ánh sáng tốt, tiết kiệm điện, giá thành rẻ. Ngoài ra, những loại đèn sợi quang với thiết kế thả lộ ra ngoài giúp trần phòng ngủ, quán bar, nhà hàng,…. của bạn thêm phần độc đáo.

trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh

Dựa vào độ uy tín của thương hiệu

Bạn muốn mua sản phẩm trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh của thương hiệu nào? Thì bạn hãy nên tìm hiểu thật kỹ về chất lượng, giá cả sản phẩm và uy tín của thương hiệu đó. Để có thể sở hữu được những trần nhà chất lượng, sang trọng.

Hiện nay, các sản phẩm trần xuyên sáng đang được làm giả và bày bán tràn lan trên thị trường. Do đó, bạn cần phải thật thẩn trọng khi chọn mua loại trần nhà, tránh mua phải những loại trần kém chất lượng. Điều này sẽ đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của bạn và người thân.

trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh

Trong đó, đơn vị DHOME VIỆT NAM là địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng uy tín hàng đầu, với những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp. Đặc biệt, dịch vụ lắp đặt trần nhà cao cấp, giá rẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho những chiếc trần nhà kiên cố, chắc chắn.

Trên đây là những hướng dẫn chọn trần nhà xuyên sáng Quảng Ninh phù hợp, chất lượng. Bạn hãy liệt kê ra những tiêu chí, yêu cầu của mình đối với loại trần xuyên sáng mà bạn muốn mua. Để có thể chọn đặt được những sản phẩm trần ưng ý nhất.

CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG TRẦN XUYÊN SÁNG ĐẸP TẠI QUẢNG NINH.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các gói dịch vụ như bảo trì trần, như vệ sinh màng trần xuyên sáng , thay sửa hệ thống đèn nguồn, thay tấm màng, Với giá ưu đãi và thợ thi công nhanh chuyên nghiệp.

LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM.

Hotline : 0941 665 078
Zalo: 09630 666 92
Email: savigo696@gmail.com  & kientrucdhome696@gmail.com

Hãy là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *