Trần xuyên sáng Dhome Chuyên thiết kế, thi công lắp đặt tại Tân Bình

Bạn đang có dự định lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng cho căn nhà nhỏ xinh của mình, hoặc lắp đặt trần xuyên sáng cho văn phòng công ty. Bạn băn khoăn không biết những đơn vị nào lắp đặt được hệ thống này một cách tốt nhất.

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng tại Tân Bình và các quận huyện khác tại tphcm. Cam kết sẽ mang lại cho căn nhà bạn những thay đổi tích cực, những không gian mới hoàn toàn mới lạ nhưng cũng rất ấm cúng và ý nghĩa.

Trần xuyên sáng mãi giá trị hiện đại, sang trọng

Là một sản phẩm của nghệ thuật đã được nhiều nước phát triển sử dụng rộng rãi; nhưng phải đến những năm gần đây, nó mới được người Việt tiếp cận và lưu hành trong nước.

trần xuyên sáng bình tân

Nhờ vào sự sáng tạo của đầu óc những người thiết kế, in ấn. Những tấm căng xuyên sáng được khoác lên những chiếc áo cực kỳ ấn tượng và hoàn mỹ.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể cảm thấy hài lòng với trần căng xuyên sáng khi được lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, các loại nhà ở như văn phòng làm việc, hội nghị, phòng khách sạn, phòng họp… đều rất phù hợp để lắp đặt loại trần đang rất được ưa chuộng này.

Trần xuyên sáng tại Tân Bình – ấn tượng từ thiết kế thời thượng

Hiện nay, từ các biệt thự cao cấp cho đến những căn hộ gia đình mini điều hướng đến thiết kế trần xuyên sáng. Điểm điểm đặc biệt của loại vật liệu đóng trần này; chính là sự kết hợp giữa án sáng đèn LED điều chỉnh được và thiết kế các mẫu tấm căng có khả năng xuyên sáng cực kỳ ấn tượng và độ thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà bình thường, trần xuyên sáng có khả năng tạo nên nét đặc biệt; điểm nhấn sang trọng; cho cả không gian kiến trúc ngôi nhà.

trần xuyên sáng quận bình tân

Đặc biệt là những con người sống ở thành thị đông nghẹt, nhà cửa san sát, phòng ốc chật chội,…như ở quận Tân Bình; nhu cầu về ánh sáng tự nhiên, cảnh sắc hài hòa, tươi mát trong nhà là điều rất cần thiết.

Hệ thống này được công ty Dhome của chúng tôi sử dụng những chất liệu chất lượng nhất, thi công chắc chắn; thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng dù khó tính nhất.

Vì sao nên chọn Dhome để lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng

Công ty Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam của chúng tôi đã lắp đặt trần xuyên sáng cho hàng trăm ngôi nhà ở quận Tân Bình. Chúng tôi tự tin có thể đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm trần mái xuyên sáng đẹp, độc, lạ; mà không thiếu yếu tố hài hoà, sang trọng cho căn nhà của bạn.

trần xuyên sáng quận bình tân

Hơn nữa, chúng tôi có một đội ngũ các nhà thiết kế; nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm; chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn có thể đến công ty của chúng tôi để được lựa chọn những mẫu thiết kế trần mái hiện đại; hợp thời, xu hướng HOT. Hoặc bạn có thể phối hợp với nhà thiết kế của chúng tôi để tạo một trần mái xuyên sáng mang phong cách riêng của bạn.

DỊCH VỤ BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG TRẦN XUYÊN SÁNG

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các gói dịch vụ như bảo trì trần, như vệ sinh màng trần xuyên sángthay sửa hệ thống đèn nguồn, thay tấm màng; Với giá ưu đãi và thợ thi công nhanh chuyên nghiệp.

Xem thêm trên YOUTUBE

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM để được chúng tôi tư vấn; khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất.

Công ty Dhome của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ qúy khách.


Liên Hệ lắp đặt trần xuyên sáng 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM
để được chúng tôi tư vấn, khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất.
Liên hệ báo giá và thi công trần xuyên sáng
zalo1 : 0941 665 078
Zalo2 : 09630 666 92
Email : savigo696@gmail.com
: Kientrucdhome696@gmail.com
https://dhomevn.com.vn/

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *