trần xuyên sáng tại Nhà Bè – HCM

Trần xuyên sáng tại huyện nhà bè

Thi công và lắp đặt trần xuyên sáng tại Nhà Bè – HCM

Nhà bè là một huyện ven thành phố HCM với mật độ dân số ngày càng tăng cao, các công trình nhà ở hiện đại mọc lên ngày càng nhiều.

Và chắc hẳn ai cũng muốn ngôi nhà của mình trở nên đẹp đẽ, lộng lẫy và sang trọng. Trần xuyên sáng tại huyện nhà bè được thi công bởi công ty Dhome việt nam sẽ giúp bạn sở hữu một trần mái nhà ở đẹp, đẳng cấp.

Trần xuyên sáng là một hệ trần được làm từ loại vật liệu đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp ấn tượng, khác biệt hơn so với các loại vật liệu đóng trần truyền thống như gỗ.

trần xuyên sáng tại Nhà Bè
 trần xuyên sáng tại Nhà Bè

Quy trình lắp đặt trần xuyên sáng tại huyện nhà bè – Dhome việt nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt trần xuyên sáng ngày càng cao, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sở hữu một ngôi nhà, công trình siêu thị, khách sạn, nhà hàng với hệ trần mái xuyên sáng đỉnh cao. Chúng tôi thực hiện với quy trình chuẩn sau:

Bước 1: tiếp nhận yêu cầu, tư vấn thiết kế

Bước 2: giúp khách hàng lựa chọn mẫu tấm căng xuyên sáng đẹp, phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà

Bước 3: lên phương án thiết kế chuyển bộ phận sản xuất gia công, in tấm căng trên công nghệ in hiện đại chủ đề theo yêu cầu.

Bước 4: tiến hành thi công, lắp đặt

Bước 5: nghiệm thu và bàn giao công trình sau khi hoàn thành

Nhằm đảm bảo tiến độ công trình trong thời gian thỏa thuận. Chúng tôi luôn đảm bảo về lực lượng nhân công; các loại máy móc thiết bị hỗ trợ tốt nhất.

trần xuyên sáng tại Nhà Bè
 trần xuyên sáng tại Nhà Bè

Chính vì vậy, khi bạn cần lắp đặt trần xuyên sáng hãy liên hệ đến công ty nội thất Dhome; chúng tôi sẽ giúp khách hàng sở hữu một ngôi nhà đẹp sang chảnh, hiện đại với trần xuyên sáng chất lượng tại huyện nhà bè tphcm.

Vì sao chọn trần xuyên sáng nhưng không phải là trần gỗ

Gỗ là một loại vật liệu đẹp, đẳng cấp nhưng chi phí để sở hữu một ngôi nhà với trần gỗ hiện nay rất cao; công kỷ, đòi hỏi phải có người thợ lành nghề làm.

Trần xuyên sáng tại huyện nhà bè

Trong khi đó, trần xuyên sáng lắp đặt thi công tại huyện nhà bè lại rẻ, lắp đặt nhanh chóng. Công ty Dhome Việt Nam với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực lắp đặt loại trần này cam kết sẽ mang lại cho bạn một ngôi nhà với trần xuyên sáng đẹp ấn tượng, tạo sự khác biệt.

Trần xuyên sáng được cấu tạo khá đơn giản với 3 phần sau: khung sườn, tấm căng xuyên sáng và hệ thống đèn điện chiếu sáng. Do đó, chỉ cần 3 thành phần này kết hợp với thi công chất lượng; chuyên nghiệp bạn đã sở hữu ngay một hệ trần xuyên sáng đẹp.

Trần xuyên sáng tại huyện nhà bè

Hiện nay có khá nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại huyện Nhà Bè. Đây là một tín hiệu tốt, vì mọi người đã biết đến loại trần này nhiều hơn; nhưng quá nhiều đơn vị sẽ khiến khách hàng khó lựa chọn nơi đảm bảo uy tín, chất lượng công trình tốt nhất.

Do đó, Dhome tự tin giúp khách hàng an tâm, và hài lòng hơn với trần xuyên sáng tại Nhà Bè do chúng tôi thiết kế, thi công. Hãy liên hệ để được vấn rõ hơn về trần xuyên sáng:

XEM THÊM TRÊN YOUTUBE: TẠI ĐÂY.

Liên hệ lắp đặt trần xuyên sáng tại huyện Nhà Bè – HCM:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM
để được chúng tôi tư vấn, khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất.
Liên hệ báo giá và thi công trần xuyên sáng
zalo1 : 0941 665 078
Zalo2 : 09630 666 92
Email : savigo696@gmail.com
Email : Kientrucdhome696@gmail.com
https://dhomevn.com.vn/
https://www.facebook.com/tranxuyensangdhomevietnam

Hãy là người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *